BIDV lần thứ 4 nhận giải “Ngân hàng xuất sắc của năm”

Cập nhật: 12-09-2015 | 07:50:42

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí uy tín Asia Risk trao giải “Ngân hàng xuất sắc của năm” tại thị trường Việt Nam. Đây là lần thứ 4 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng danh giá này.

Đây là giải thưởng thường niên, uy tín của Tạp chí Asia Risk trao tặng cho các tổ chức tài chính tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và sáng tạo tốt nhất trong lĩnh vực phái sinh và quản trị rủi ro tại khu vực. Trong đó, hạng mục giải thưởng “Ngân hàng xuất sắc của năm” của mỗi quốc gia được lựa chọn trao cho duy nhất một ngân hàng nội địa hoặc chi nhánh ngân hàng toàn cầu/khu vực hoạt động tại thị trường quốc gia đó. Giải thưởng trao cho ngân hàng đã có những nỗ lực và thành tựu xuất sắc trong việc cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro.

Kể từ khi triển khai vào năm 2006, với hơn 20 sản phẩm phái sinh, BIDV luôn chứng tỏ vị thế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam với những giải pháp đa dạng về phòng ngừa rủi ro tỉ giá, lãi suất, hàng hóa… BIDV cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh cá thể hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp, thủy sản, khai khoáng cho đến các doanh nghiệp sản xuất… Các sản phẩm phái sinh của BIDV góp phần giúp các doanh nghiệp chủ động trong kế hoạch kinh doanh của mình, hạn chế rủi ro, ổn định tình hình sản xuất, nâng cao kiến thức thị trường, cung cấp các công cụ hữu hiệu trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới…

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
BIDV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên