Chương trình ca nhạc miễn phí cho người lao động

Cập nhật: 05-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối ngày 4-5, tại Trung tâm Văn hóa huyện Phú Giáo, Hội LHTN tỉnh phối hợp cùng nhãn hiệu dầu ăn Meizan của công ty dầu thực vật Cái Lân tổ chức chương trình ca múa nhạc miễn phí phục vụ cho công nhân, người lao động và nhân dân với chủ đề “Meizan sẻ chia yêu thương”.

  Ban tổ chức tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khănTại đây, người dân và công nhân lao động đã được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc của các ca sỹ và nhóm nhạc, nghệ sỹ hài nổi tiếng đến từ TP.HCM, được tư vấn các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã tặng 20 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” vởi giải thưởng là 1 năm sử dụng dầu ăn Meizan miễn phí và các trò chơi hấp dẫn.

Chị Nguyễn Thị Lê An, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh cho biết: Chương trình thật sự ý nghĩa khi đã mang đến những phần quà thiết thực cho người lao động và họ có những giây phút giải trí sau những giờ lao động mệt nhọc”.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên