Công đoàn các KCN Bến Cát tổng kết phong trào CNLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-1, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) huyện Bến Cát đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân lao động (CNLĐ), hoạt động công đoàn năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Trong năm 2013, Công đoàn các KCN huyện Bến Cát đã tổ chức nhiều chương trình thu hút đông đảo CNLĐ tham gia; Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNLĐ được quan tâm; thăm hỏi, tặng vé xe, quà tết cho công nhân không về quê ăn tết…

  Chủ tịch Công đoàn các KCN huyện Bến Cát Lê Văn Dắt (trái) trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Trong năm qua đã thành lập mới 22 công đoàn cơ sở, kết nạp mới 3.000 đoàn viên công đoàn, đạt 100% chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó, công đoàn còn đẩy mạnh các hoạt động tư vấn pháp luật và hỗ trợ các công đoàn cơ sở tổ chức đối thoại trực tiếp giữa doanh nghiệp với người lao động. Trên 50% tổ chức công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp đạt danh hiệu vững mạnh và vững mạnh xuất sắc.

Dịp này, Công đoàn các KCN huyện Bến Cát đã trao tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu năm 2013 cho 2 tập thể; tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho 17 tập thể và 51 cá nhân có thành tích trong phong trào CNLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013.

                                                                                     NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên