Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00

* Tặng 40 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn

Sáng 26-7, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương (CĐCKCNBD) đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2014). Đồng thời biểu dương cán bộ công đoàn (CBCĐ) tiêu biểu và công nhân lao động (CNLĐ) giỏi, sáng tạo. Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng của CĐ Việt Nam suốt 85 năm qua. Phát huy thành quả đó, CĐCKCNBD luôn đồng hành, chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của CNLĐ. CĐCKCNBD đã làm tốt công tác tham gia xây dựng pháp luật, chính sách có liên quan trực tiếp đến CNLĐ và đẩy mạnh tham gia công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNLĐ. Đặc biệt, Quỹ tương thân tương ái đã tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả, đã kịp thời giúp đỡ CNLĐ gặp khó khăn. Ngoài ra. phong trào thi đua yêu nước cũng phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo CNLĐ tham gia.

Ông Lê Nho Lượng (bìa phải), Chủ tịch CĐCKCNBD trao quà biểu dương CNLĐ giỏi, sáng tạo. Ảnh: THU THẢO

Nhân dịp này, CĐCKCNBD cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ cho 40 CBCĐ; biểu dương 91 CBCĐ gắn bó với tổ chức CĐ 3 năm, 10 năm. Đồng thời, biểu dương 157 CNLĐ tiêu biểu trong phong trào lao động giỏi, sáng tạo.

* Cũng trong dịp này, 12 cán bộ, đoàn viên CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ; 21 cán bộ, đoàn viên CĐ công ty được CĐ ngành cao su tặng bằng khen và 85 cán bộ, công đoàn viên được CĐ công ty tuyên dương vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động CĐ.

THU THẢO - TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên