Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tổ chức Hội thi nấu ăn nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Cập nhật: 09-03-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 9-3, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tổ chức Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2014). Tham dự hội thi có 41 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore.

  Ban giám khảo lắng nghe phần thuyết trình của từng đội

Hội thi nhằm tạo điều kiện để công đoàn cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết, rèn luyện năng lực tổ chức các hoạt động tập thể, đáp ứng yêu cầu hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

Tại hội thi, từng đội sẽ tham gia thực hiện một mâm cơm dành cho 6 người ăn với kinh phí 500.000 đồng/bàn. Mỗi công đoàn cơ sở sẽ cử một đội tham gia gồm 3 thành viên để thực hiện “Mâm cơm ngày chủ nhật” với thời gian thực hiện là 90 phút.

  Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN VSip trao giải cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

Điểm thi được BGK chấm dựa trên 4 tiêu chí: Trình bày, chất lượng dinh dưỡng, nội dung thuyết trình và yếu tố bảo đảm vệ sinh, thời gian quy định.

Kết quả, giải nhất 2 triệu đồng thuộc về công đoàn cơ sở Công ty TNHH Karube; giải nhì 1,5 triệu đồng thuộc về đơn vị Liên doanh Vsip; đồng giải ba 1 triệu đồng là hai đội Kinh đô và Foster.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên