Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 15-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-10, Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam (vốn đầu tư Nhật Bản) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

 

Lãnh đạo tỉnh, Becamex IDC, Ban Quản lý KCN VSIP và Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Thành lập năm 2003 tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, thị xã Thuận An; năm 2004 Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam đưa nhà máy sản xuất các sản phẩm găng tay gia dụng và găng tay công nghiệp vào hoạt động với vốn đầu tư ban đầu 25 triệu USD. Đến nay công ty đã nâng vốn đầu tư lên 35 triệu USD và xây dựng nhà máy thứ 2. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả với sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường nhiều nước như Mỹ, châu Âu và Nhật Bản…; thời gian qua Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam đã tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động và có nhiều chính sách chăm lo tốt đời sống của công nhân thông qua các hoạt động như xây dựng ký túc xá, có chế độ cho công nhân nữ…

Đến dự lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao hoạt động hiệu quả của Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam. Ông ghi nhận và biểu dương những đóng góp của công ty trong việc chăm lo tốt cho người lao động, đầu tư tốt hệ thống xử lý nước thải… để góp phần bảo đảm cho việc phát triển công nghiệp bền vững của tỉnh. Đồng thời ông tin tưởng với năng lực và sự chuẩn bị tốt, thời gian tới Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

VỆ GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên