Cùng bạn đọc thân mến,

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

Các bạn đang click vào chuyên mục Mái ấm của Báo Bình Dương điện tử (BDO). Xưa nay, gia đình luôn là mảng đề tài phong phú nhưng cũng rất sâu lắng và thiết thực trong các câu chuyện bàn luận hay trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, BDO mở ra chuyên mục mới này nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn bạn đọc các thông tin, kiến thức, kinh nghiệm… trong lĩnh vực gia đình.

BDO xác định, Mái ấm là một chuyên mục mở - tức không chỉ có đội ngũ cán bộ - biên tập của BDO tham gia viết bài, xây dựng chuyên mục mà còn rất cần đến sự cộng tác từ chính quý bạn đọc nhằm góp phần làm cho chuyên mục phong phú, thiết thực hơn. Chúng tôi hy vọng, khi đọc Mái ấm, các bạn sẽ không chỉ “sưu tập” được những kinh nghiệm bổ ích, thiết thực mà còn tìm thấy ở đó có sự đồng cảm. Và, BDO cũng rất mong rằng, sự đồng cảm ấy không chỉ dừng lại trong trái tim của mỗi người, mà các bạn hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc hoặc góp nhặt những kinh nghiệm, câu chuyện hay xung quanh chủ đề gia đình – mái ấm dưới mọi hình thức (ý kiến phản hồi, bài viết, ảnh, video clip…) với BDO để thông qua đây, bạn đọc khắp nơi có thể cùng nhau thưởng thức và trao đổi, hướng tới xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc, văn minh.

Mọi thông tin, bài vở gửi về BDO, xin bạn đọc gửi theo địa chỉ email: baodientu@baobinhduong.org.vn hoặc viết trực tiếp vào khung Viết phản hồi ở cuối mỗi bài viết. Các sản phẩm có chất lượng được chọn đăng, tòa soạn sẽ trả nhuận bút theo quy định.

BDO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên