Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Phòng Hậu cần: Tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 01-04-2015 | 08:13:45

Đảng bộ Phòng Hậu cần (Bộ CHQS tỉnh) vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, với chức năng trung tâm phối hợp, hiệp đồng làm tham mưu cho Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh trong lãnh đạo chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần quân sự - quốc phòng địa phương, nhiều chỉ tiêu đã được Đảng bộ Phòng Hậu cần lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành khá toàn diện. Đại hội đã tập trung làm rõ mặt mạnh, mặt yếu, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm thực tiễn, có những đề xuất chủ trương, biện pháp sát thực để lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong nhiệm kỳ mới 2015-2020.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 5 đồng chí; thượng tá Phạm Tiến Dũng, Chủ nhiệm Hậu cần tiếp tục được bầu giữ chức danh Bí thư Đảng ủy; thiếu tá Chung Quang Thanh, Phó chủ nhiệm giữ chức danh Phó bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng bầu ra 18 đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên