Đừng hỏi vì sao tôi yêu em

Cập nhật: 17-02-2017 | 06:29:56

Bởi vì tình yêu luôn luôn là chẳng cần bất cứ một lý do nào cả…

Em sẽ luôn luôn là cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của tôi. Tôi yêu em khi em hạnh phúc, nhưng tôi yêu em nhiều hơn cả là khi em buồn. Tôi yêu em trong chuỗi ngày vui, nhưng tôi sẽ yêu em nhiều hơn khi em phải đấu tranh với cuộc sống bộn bề này. Bởi tôi biết, ai trong chúng ta mà chẳng phải trải qua những điều tương tự thế. Em xứng đáng được yêu thương dù trong tình huống xấu xí nhất, lôi thôi xộc xệch nhất. Tôi sẽ luôn luôn nghĩ tốt về em, vì tôi luôn biết những gì em có thể mang đến thế giới này. Tôi biết những gì em có thể làm, và tôi tin rằng em có thể làm tốt hơn thế một trăm lần.

Tôi yêu em mặc dù đó là một điều khiến cho trái tim tôi nhức nhối. Bởi vì tôi biết trong tình yêu, người rung động trước sẽ luôn là người thua cuộc. Mặc dù vậy thì tôi vẫn sẵn lòng, chỉ vì tôi yêu em.

Tôi sẽ yêu em trong những ngày đẹp trời, và những đêm đen tối nhất. Tôi yêu em khi em là một người toàn diện và hoàn hảo, nhưng tôi sẽ yêu em nhiều hơn khi em nghĩ rằng em là một người đầy khiếm khuyết.

Tôi sẽ yêu em ngay cả khi em nghĩ rằng chúng ta cần thời gian để làm những điều đúng đắn và để tìm thấy chính mình. Tôi sẽ yêu em ngay cả khi quyết định của em khiến tôi đau lòng, bởi vì tôi biết điều đó là cần thiết.

Em không cần phải hỏi lý do tại sao tôi luôn luôn ở cạnh bên. Em không cần phải cảm thấy xấu hổ chỉ vì em nghĩ rằng tình yêu của tôi dành cho em là lớn lao hơn tình yêu của em đối với tôi. Tôi sẽ luôn luôn muốn được vây quanh em bởi vì đó là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi sẽ luôn luôn bám theo em, ngay cả khi em nghĩ rằng tôi không cần ở gần bên em đến thế. Tôi sẽ luôn cổ vũ em, ngay cả khi tôi chỉ có thể làm như vậy từ xa. Tôi vẫn sẽ là fan hâm mộ lớn nhất trong cuộc sống của em. Tôi sẽ luôn dõi theo em bởi vì tôi luôn muốn em được hạnh phúc và bình an.

Tôi sẽ yêu em cho dù em thất bại. Tôi sẽ yêu em lúc mà em mệt mỏi và xấu xí vô cùng. Tôi sẽ yêu em vào thời điểm mà em thấy mọi thứ đen tối nhất… Bởi vì đó là khi tôi biết em xứng đáng được yêu thương nhiều nhất.

Tôi sẽ yêu em đủ để cho em đi và đến với người mà em cảm thấy là phù hợp hơn tôi, để tìm ra những giấc mơ và kế hoạch của riêng em - mà không có bất kỳ áp lực từ tôi hoặc từ bất kỳ ai khác. Em yêu, em có tất cả thời gian và cả tình yêu nơi tôi.

Tôi đoán tôi sẽ phải yêu em từ một khoảng cách xa xôi từ bây giờ. Nhưng tâm trí và trái tim của tôi không thay đổi, tôi vẫn cảm thấy như vậy. Trong thời gian này, tôi cũng sẽ tiếp tục cố gắng để làm việc trên làm cho bản thân mình tốt hơn, không chỉ cho em - nhưng đối với bản thân mình và cho tất cả mọi người khác những người quan tâm đến tôi. Tôi không biết làm thế nào, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm cho tất cả mọi người tự hào, trong đó có em và cả tôi nữa. 

Đây không phải là chuyện dễ dàng, nhưng nếu cuối cùng em cũng nhìn thấy những gì mà em đang tìm kiếm, khi em đã đạt được những giấc mơ của em, khi em muốn tìm thấy một ai đó yêu em vô điều kiện – thì em cũng đã biết cần phải đến nơi đâu để thấy tôi rồi đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên