Giải pháp môi trường cho doanh nghiệp

Cập nhật: 18-11-2014 | 15:36:29

Sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu hưởng thụ của con người kéo theo nhiều hệ lụy, mà điển hình trong đó là những tác động xấu đối với môi trường sống cũng như môi trường tự nhiên. Vì thế, vấn đề bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm và trở thành quy định bắt buộc đối với các doanh nghiệp đang hoạt động. Liệu công ty bạn có quan tâm đúng mức đến việc bảo vệ môi trường chưa? Liệu bạn có muốn công ty mình gặp những rắc rối không đáng có do các thiếu sót về mặt giấy tờ và thủ tục về môi trường gây nên, những điều có thể gây ngừng trệ quá trình sản xuất kinh doanh, hoặc một khoản tiền phạt rất cao.

Để tránh gặp phải những rắc rối trên, bạn cần phải hợp tác với một công ty chuyên trách về lĩnh vực môi trường để giúp công ty bạn hoàn thiện đầy đủ các bộ hồ sơ về môi trường. Ngày này cùng với sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ hòa vào dòng chảy của những công nghệ vượt bậc trên thế giới, các công ty môi trường ra đời ngày càng phát triển để hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Khi nói đến Công ty môi trường thì không thể không nhắc đến công ty Newtech Co, Với phương châm: “Hợp tác, phát triển bền vững cùng Doanh nghiệp” công ty môi trường Newtech Co đã và đang chung tay với quý khách hàng bảo vệ môi trường sống.

Hệ thống xử lý nước thải

Theo Bà Nguyễn Thùy Giang (Trưởng phòng môi trường Newtech Co): “Thực hiện công tác bảo vệ môi trường hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu trong sự phát triển đô thị, hướng tới phát triển xã hội bền vững. Xuất phát từ mục đích giúp các đơn vị giảm nhẹ mối lo toan về các vấn đề môi trường, giúp cho các nhà quản lý đưa ra quyết định lựa chọn những phương án khả thi và tối ưu về kinh tế, kỹ thuật trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, Công ty môi trường Newtech Co có mặt với sứ mệnh hỗ trợ, giúp cho sự phát triển kinh tế xã hội luôn gắn liền với các giá trị môi trường, hướng tới phát triển bền vững”.

Cảm nhận đầu tiên khi đến với Newtech Co là sự tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Cùng với đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt với các cấp chính quyền và ban quản lý KCN, đó là nền tảng để Newtech Co có được sự tin tưởng của đối tác đã và đang hợp tác với công ty trong việc lập dự án môi trường như: Lập Báo cáo giám sát Môi trường định kỳ; Lập Cam kết/Đề án bảo vệ Môi trường; Lập Đánh giá tác động môi trường cấp Sở/cấp Bộ; Lập Sổ chủ nguồn thải/Báo cáo quản lý chất thải nguy hại… giúp cho khách hàng của Newtech Co có thể hoàn thành các hồ sơ môi trường một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, khi tìm hiểu về công ty thông qua các kênh thông tin và đặc biệt là được tiếp xúc với đội ngũ nhân sự Newtech Co, chúng tôi nhận thấy Thiết kế công nghệ xử lý nước thải, khí thải  là một dịch vụ của Newtech Co được rất nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Nhờ vào việc liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đồng thời không ngừng học hỏi những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, công ty Newtech Co luôn là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế hệ thống xử lý nước thải, đảm bảo nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Phòng tư vấn

Không những thế, với phạm vi hoạt động trải dài từ Tp. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận như các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang…ra tới Đà Nẵng rồi Hà Nội, cho thấy một sự phát triển lớn mạnh, phủ rộng từ một công ty môi trường tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu xây dựng một điểm đến đáng tin cậy đối với các doanh nghiệp về các vấn đề môi trường, Newtech Co ngày càng đa dạng các dịch vụ mà mình cung cấp, bao quát gần hết các lĩnh vực về môi trường. Khi khách hàng sử dụng một dịch vụ tại Newtech Co, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, với thái độ tận tâm nhất các dịch vụ môi trường khác khi có nhu cầu.

Elbert Hubbard - nhà văn, nhà phát hành, nghệ nhân và triết gia người Mỹ đã từng nói “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi”. Hãy để con đường sinh lợi của bạn được phát triển đúng hướng và bền vững cùng các giải pháp về môi trường mà Công ty Newtech co mang đến.

Hãy cùng nhau bảo vệ môi trường vì hành tinh xanh – sạch – đẹp.

“Newtech Co muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả những ai đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của newtech Co, và những ai chưa hợp tác với Newtech Co”

Công ty Môi trường Newtech Co:

Địa chỉ: 10G Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.newtechco.net

Hotline: (08) 3911 7646  ( 09 line)  0903034381

Email: tuvan@bnwater.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên