Hệ thống trung tâm Điện máy Thiên Hòa: Khởi động chương trình Đường đến SEA Games

Cập nhật: 06-08-2017 | 16:26:30

Tháng 8 năm này được dự báo là sẽ “nóng” hơn bao giờ hết khi fan hâm mộ thể thao cả nước hòa chung với không khí sôi động của ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEA Games 29. Nhằm tiếp thêm lửa đam mê và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nước nhà, Hệ thống trung tâm Điện máy Thiên Hòa đã khởi động chương trình khuyến mãi Đường đến SEA Games từ ngày ngày 4 đến 20-8 tới.

 

Tivi càng “lớn”-giảm giá càng cao

Nhằm giúp cho khách hàng tận hưởng trọn vẹn mùa SEA Games một cách tuyệt vời nhất, Điện máy Thiên Hòa đã triển khai nhiều chính sách giảm giá hàng loạt cho các mặt hàng tivi. Cụ thể, khi mua các dòng tivi từ 40 inch trở lên khách hàng sẽ được giảm giá từ 4% đến 15%.

Ngoài ra, từ ngày 4 đến 13-8 giảm giá trực tiếp từ 250.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho các hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên.

“Mưa” quà tặng mùa SEA Games

Các tín đồ đam mê thể thao khi đến với Điện máy Thiên Hòa trong dịp này ngoài nhận được những ưu đãi về giá mà còn được tận hưởng “cơn mưa” quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng mua sắm tại Điện máy Thiên Hòa

 Khi mua các sản phẩm tivi, ngoài những quà tặng đi kèm, người tiêu dùng còn nhận được thêm một bộ đồ dùng nhà bếp thân thiện môi trường trị giá 1.300.000 đồng. Đặc biệt, Điện máy Thiên Hòa còn dành tặng 5.000 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng dành cho khách hàng mua sắm trong sự kiện này.

Thanh toán linh hoạt

Mùa hè cũng là mùa bội chi ngân sách bởi nhiều gia đình thường phải chi tiêu cho các chuyến du lịch vui chơi cùng bạn bè, người thân. Làm sao chi tiêu hợp lý là điều bận tâm của nhiều người tiêu dùng. Nắm bắt được những lo ngại của khách hàng và tạo sự thoải mái niềm vui cho khách hàng khi mua sắm, Điện máy Thiên Hòa đã hợp tác cùng với các tổ chức tín dụng và các ngân hàng thực hiện những chính sách bán hàng với hình thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ tài chính hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như là mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng như HSBC, Sacombank, ANZ, Citibank, Techcombank, Shihanbank...

Đối với những khách hàng không có thẻ tín dụng vẫn được tham gia trả góp với mức lãi suất ưu đãi và thủ tục cực kỳ đơn giản.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên