Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Năm 2014, vận động xây tặng 12 căn nhà nhân ái

Cập nhật: 01-03-2014 | 00:00:00

Sáng qua (28-2), Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã tổ chức họp mặt đầu xuân Giáp Ngọ và tổng kết công tác hội năm 2013, đề ra phương hướng hoạt động năm 2014. Theo báo cáo, năm 2013 là năm đánh dấu nhiều thành tựu nổi bật trong công tác của Hội DNT Bình Dương về củng cố tổ chức, thực hiện các phong trào gắn với các hoạt động giao thương, chăm lo lợi ích của hội viên. “Trên cơ sở của những thành tựu đã đạt được, Hội DNT Bình Dương đã đề ra nhiều chương trình mới, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò tổ chức hội trong việc tập hợp, đoàn kết và phát huy sức mạnh của tổ chức hội bằng các chương trình được nâng cao cả về số lượng, lẫn chất lượng”, Chủ tịch Hội DNT Bình Dương Võ Sơn Điền cho biết.

Các chi hội DNT trong tỉnh trao bảng ghi nhớ số lượng nhà nhân ái sẽ vận động, xây tặng trong năm 2014

Nhân dịp họp mặt đầu năm, Hội DNT Bình Dương đã khởi động năm mới bằng chương trình vận động, xây tặng 12 căn nhà nhân ái cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên