Hội Doanh nhân trẻ tỉnh:Trao nhiều phần quà cho các đối tượng khó khăn dịp Tết

Cập nhật: 05-02-2015 | 20:22:22

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình “Ấm áp mùa xuân” của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, chiều ngày 5 - 2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một tổ chức trao 255 phần quà cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật, các hộ nghèo tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh, trung tâm dạy nghề người khuyết tật tỉnh và UBND phường Phú Mỹ.

Trao quà cho trẻ em mô côiTrung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh

Chương trình “Ấm áp mùa xuân” được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hàng năm nhằm mang đến những món quà ý nghĩa để giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Năm nay, các doanh nhân trẻ đã đến thăm và trao gần 700 phần quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi…ở các địa phương: TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên. Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 200 triệu đồng.

N. Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên