Hơn 180 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt

Cập nhật: 10-11-2013 | 00:00:00
(BDO) Ngày 9-11, đoàn Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh đã tổ chức chương trình cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Cùng đi với đoàn có Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận tỉnh ủy Đỗ Ngọc Huy.

 Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trao tặng quà và tiền mặt tại trường mầm non xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Để chương trình đạt hiệu quả cao và thực sự thiết thực, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh và Hội DNT tỉnh đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị chọn những nơi chịu thiệt hại lớn sau bão để hỗ trợ.

Đó các điểm: trường mầm non Thống Nhất và Tiền Phong, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh và xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Tại những điểm này, đại diện Hội đã trao tặng 500 chiếc áo khoác mới, 400 phần quà (gồm nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước mắm… trị giá 200 ngàn đồng/phần) và số tiền mặt 100 triệu đồng. Đây là nguồn quỹ mà Hội đã vận động sự ủng hộ, quyên góp của các thành viên trong Hội thời gian vừa qua.

Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tinh thần tương thần tương ái của Hội đối với những mất mát mà đồng bào miền Trung đã và đang phải gánh chịu.

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên