Huấn luyện kỹ thuật an toàn, bảo hộ lao động cho cán bộ, người lao động tại Bình Dương

Cập nhật: 28-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Kiểm định và Huấn luyện kỹ thuật an toàn lao động TP.HCM cho biết, trung tâm này đang tiến hành mở các lớp huấn luyện kỹ thuật an toàn (KTAT), bảo hộ lao động (BHLĐ) cho cán bộ làm công tác quản lý và công nhân trực tiếp vận hành máy móc, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động tại Bình Dương.

Các lớp học được trung tâm triển khai đợt này bao gồm: Quản lý KTAT-BHLĐ; KTAT thiết bị nâng, hàn điện, hàn hơi, thiết bị áp lực, điện; an toàn trong vận hành sử dụng gas, khí đốt; sử dụng, vận chuyển hóa chất; kỹ thuật an toàn trèo cao; nghiệp vụ kỹ thuật an toàn vận hành nồi hơi.

Cũng theo trung tâm này, trong năm 2012, số vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tăng cao do công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động không được thực hiện một cách triệt để và hạn chế về kiến thức pháp luật, cũng như kỹ thuật ATLĐ, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên