Jetstar Pacific mở 2 đường bay mới

Cập nhật: 27-10-2014 | 16:29:00

 (BDO) Ngày 27-10, gần 180 hành khách trên máy bay Airbus A320 của Jetstar Pacific đã hạ cánh xuống sân bay Changi, Singapore đánh dấu sự hiện diện của hãng hàng không giá rẻ này trong việc cung cấp dịch vụ hàng không quốc tế.

Lễ cắt băng khai trương đường bay mới của Jetstar Pacific tại sân bay Changi

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, sự tham gia của hãng trên đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Singapore mang đến cho hành khách thêm lựa chọn với 4 chuyến bay mỗi ngày, cao nhất trong số các hãng hàng không đang khai thác trên đường bay này.

Theo lịch trình, các chuyến bay hàng ngày của Jetstar Pacific xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh đi Singapore với số hiệu BL655, cất cánh lúc 7 giờ 5 phút. Chiều ngược lại từ Singapore đi Tp.Hồ Chí Minh có số hiệu BL656, cất cánh lúc 11 giờ 05 phút. Vé máy bay đã được mở bán tại tất cả các kênh bán của hãng.

Ông Yam Kum, Phó Chủ tịch phụ trách Airhub và phát triển sân bay Changi tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Jetstar Pacific

* Cũng trong ngày hôm nay, Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay giữa Hà Nôị - Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đây là đường bay nội địa thứ 11 tại Việt Nam được Jetstar Pacific triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ bằng máy bay Airbus A320, mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí cho cộng đồng giữa hai khu vực.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên