Khai trương tuyến xe buýt liên vận quốc tế chất lượng cao: Bình Dương – Phnôm Pênh

Cập nhật: 06-12-2014 | 12:09:54

(BDO) Ngày 6-12 Công ty cổ phần Phương Trinh Chi nhánh Bình Dương đã làm lễ khai trương và đi vào hoạt động tuyến xe buýt liên vận quốc tế chất lượng cao Bình Dương – Phnôm Pênh bằng xe Huynday HighClass VIP 28 ghế và 45 ghế. Mỗi ngày khởi hành 6 chuyến từ 5 giờ sáng đến 17 giờ chiều, mỗi chuyến cách nhau khoảng 3 giờ.

Lãnh đạo ngành GTVT cùng trải nghiệm thực tế trên tuyến xe buýt liên vận quốc tế chất lượng cao đầu tiên khởi hành từ Bình Dương  đi Phnôm Pênh

Nhân dịp khai trương, đến hết ngày 22-12 Phương Trinh áp dụng chương trình khuyến mại giảm 30% giá vé chỉ còn 175 ngàn đồng/hành khách kể cả dịch vụ xuất nhập cảnh dành cho hành khách trong khối Asean có hộ chiếu còn thời hạn hơn 6 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Lê Văn Rum nhấn mạnh: Hiệp định vận tải đường bộ được ký kết năm 2013 tại Champasac (Lào) nhằm phát triển tuyến vận tải quốc tế Việt Nam - Lào - Campuchia. Đây là một trong những mục tiêu phát triển giao thông vận tải, kinh tế, dịch vụ, du lịch, giao lưu văn hóa, kinh tế quan trọng giữa tam giác phát triển Việt Nam - Campuchia - Lào và giữa Bình Dương với các với các điểm đến quan trọng trong tam giác phát triển. Sắp tới hành trình tuyến sẽ được kết nối đến Lào, Myanmar, góp phần phát triển cộng đồng kinh tế Asean.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên