Khởi công dự án First Home Premium Khang Việt

Cập nhật: 27-06-2015 | 09:13:48

Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) vừa khởi công xây dựng dự án First Home Khang Việt tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Khu vực này dự kiến nằm trong vùng trọng điểm của quận 9, với tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Diện tích của dự án là 18.333m2, mật độ xây dựng chỉ khoảng 41%; dự án gồm 3 tòa nhà lớn cao 15 - 19 tầng, diện tích mỗi căn rộng từ 44,95 - 100,45m2 với 2 - 3 phòng ngủ. Đây được xem là chuẩn mực cho xu hướng căn hộ diện tích trung bình hiện nay.

Điểm khác biệt của First Home Premium Khang Việt so với các dự án khác là vị trí phong thủy trong từng căn hộ được thiết kế phù hợp nhằm tạo ra những nguồn năng lượng tốt và bổ trợ sức khỏe, tài lộc, may mắn, tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống cho các gia chủ. Theo dự kiến, dự án được mở bán vào tháng 9-2015.

Vào tháng 6-2014, N.H.O cũng đã khởi công xây dựng một dự án khá lớn khác là First Home Premium Bình Dương. Dự án có tổng vốn 600 tỷ đồng với hơn 900 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên