Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà doanh nghiệp 

Cập nhật: 11-02-2015 | 19:27:52

(BDO) Chiều 11-2, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở ngành đã đến thăm và chúc tết tại Công ty TNHH Vison International (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, thị xã Thuận An) và Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng (Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, thị xã Dĩ An).

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên trái) tặng quà cho lãnh đạo Công ty TNHH Vison International.

Tại Công ty TNHH Vison International, thông báo đến lãnh đạo tỉnh, ông Jimmy, Tổng Giám đốc công ty cho biết: Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và thiết bị cơ khí với vốn đầu tư 11 triệu USD. Qua thời gian đầu tư tại tỉnh, với môi trường thuận lợi và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, doanh nghiệp hoạt động thuận lợi và hiệu quả cao. Năm 2014, doanh thu của công ty đạt 40 triệu USD. Dự kiến năm 2015, công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 57 triệu USD.

Tiếp đó, tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giày da với vốn đầu tư trong nước. Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, ông Hà Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cho biết, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty rất hiệu quả, năm 2014 kim ngạch xuất khẩu đạt 140 triệu USD.

Qua làm việc và thăm hỏi các doanh nghiệp, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao, biểu dương và ghi nhận những nổ lực của Công ty TNHH Vison International và Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng đã đạt hiệu quả trong hoạt động sản xuất. Qua đó đã góp phần thúc đẩy kinh tế Bình Dương tiếp tục phát triển.

Nhân dịp năm mới 2015 và Tết cổ truyền dân tộc sắp đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, tập thể các doanh nghiệp và mong muốn doanh nghiệp tiếp tục nổ lực để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm mới.

T. MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên