Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn công tác của Cơ quan Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Bộ Kinh tế Hà Lan

Cập nhật: 24-10-2014 | 15:39:54

(BDO) Sáng 24-10, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp bà Kim Trần, Trưởng Đoàn công tác của Cơ quan Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Bộ Kinh tế Hà Lan về dự án xây dựng hệ thống thu gom và xử lý nước thải ở Dĩ An (ảnh).

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thông báo với Đoàn công tác về tình hình kinh tế, quá trình phát triển đô thị hóa của Bình Dương trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc xử lý chất thải nói chung và xử lý nước thải nói riêng trong sự phát triển của Bình Dương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Cơ quan Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Bộ Kinh tế Hà Lan sớm đẩy nhanh phê duyệt dự án. Phía Bình Dương cũng sẽ tích cực chỉ đạo các ngành chức năng, công ty Cấp thoát nước môi trường Bình Dương bảo đảm tiến độ thành công của dự án. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Bình Dương sẽ tiếp tục tìm kiếm các nguồn tài trợ, mời gọi các tổ chức hỗ trợ trong việc xử lý môi trường và cũng như muốn tiếp tục được sự hỗ trợ của Đoàn.  

Tại buổi tiếp, bà Kim Trần, Trưởng Đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp và sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh đến dự án. Bà Kim Trần nhấn mạnh đây là buổi gặp gỡ có nhiều ý nghĩa và khẳng định, bản thân sẽ nỗ lực hết mình đẩy nhanh quá trình thẩm định dự án và sẽ thông báo tới Bình Dương trong thời gian sớm nhất khi hoàn thành.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên