Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm hỏi doanh nghiệp

Cập nhật: 19-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (18-5), Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một Trần Văn Lợi cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi một số doanh nghiệp sau vụ các đối tượng lợi dụng tuần hành phản đối Trung Quốc, đã kích động, đốt phá, cướp bóc tài sản.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi, động viên 5 công ty trên địa bàn phường Phú Hòa. Đến nay, các công ty đã hoạt động trở lại bình thường. UBND thành phố cũng đã chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành xác định mức độ thiệt hại của các doanh nghiệp để sớm tìm biện pháp khắc phục và đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại bình thường; đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc những đối tượng lợi dụng tình hình để gây rối, phá hoại tài sản của doanh nghiệp, kiên quyết trấn áp những kẻ ép buộc người khác phải thực hiện hành vi trái pháp luật, đồng thời tập trung chỉ đạo nhanh chóng ổn định tình hình, nhằm bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của các nhà đầu tư và của công nhân lao động.

Để ngăn chặn hành vi đột nhập phá hoại, lấy cắp tài sản của các doanh nghiệp, TP.Thủ Dầu Một đã huy động toàn bộ hệ thống chính trị tập trung tuyên truyền, vận động công nhân lao động ở các khu công nghiệp hiểu rõ về quan điểm của Đảng, Nhà nước, kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; đồng thời giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển; kêu gọi công nhân lao động bình tĩnh, kiềm chế, tuyệt đối không nghe theo sự xúi giục, kích động của kẻ xấu dẫn đến vi phạm pháp luật, bảo đảm an toàn cho những người nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp yên tâm trở lại sản xuất.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên