Lốp ô tô dành cho xe sang tới Việt Nam

Cập nhật: 19-10-2014 | 08:51:00

Thương hiệu lốp Continental Tires của Đức vừa chính thức thâm nhập vào thị trường lốp ô tô tại Việt Nam với các dòng lốp xe cao cấp dành cho xe ô tô hạng sang, xe tải nhẹ..., thông qua nhà phân phối Bahn Auto.

Tại buổi lễ ra mắt vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, sự xuất hiện của thương hiệu lốp xe Continental tại thị trường Việt Nam cho thấy nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhận thấy đây là thị trường đầy mục tiêu tuyệt vời và hứa hẹn cho các nhà đầu tư nhiều lợi nhuận.

“Người tiêu dùng trong nước sẽ được hưởng lợi khá nhiều khi có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá bán khá cạnh tranh”- Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.

 Lốp Continental sử dụng trên xe sang Audi

Được biết, tại thị trường Việt Nam, thông qua 36 đại lý, Bahn Auto Co.,Ltd sẽ phân phối đến người tiêu dùng những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung với giá bán khá cạnh tranh như: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiSportContact 5, ContiCrossContact LX2, Continental SSR...

Đại diện nhà phân phối cho biết, đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Đặc biệt, những dòng lốp này có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, tạo sự êm ái tối đa bằng công nghệ ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm trên rãnh gai...

Chẳng hạn dòng lốp ContiComfortContact CC5 và ContiMaxContact MC5 mang những đặc tính kỹ thuật phù hợp với điều kiện đường sá, thời tiết ở châu Á, có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, tiết kiệm nhiên liệu (nhờ loại bỏ lực cản lăn), có độ bám độ bám đường tốt...  Trong khi đó, dòng lốp ContiSportContact 5 và 5P là hai dòng lốp lý tưởng dành cho dòng xe thể thao, xe hiệu suất cao, xe độ...  khi được đặc chế theo công nghệ xe đua.

 

Lốp được thiết kế phù hợp với điều kiện đường sá, thời tiết châu Á

Bên cạnh lốp dành cho dòng xe SUV là ContiCrossContact LX2, dòng lốp run-flat Continental SSR thế hệ mới cũng được phân phối tại Việt Nam. Với đặc tính cho phép xe tiếp tục chạy ở tốc độ 80km/h với quang đường dài hơn 80km trong trường hợp lốp xe bị thủng hay mất toàn bộ hơi, Continental SSR giúp người sử dụng có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình mà không cần thay lốp.

Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tires là một trong những hãng lốp có  lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm của Continental Tires luôn được các giới mê xe thể thao, hiệu suất cao... ưu chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại và xử lý lốp thông minh, góp phần mang đến trải nghiệm êm ái với độ an toàn cao cho người sử dụng.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên