MG One mới - thách thức crossover cỡ B

Cập nhật: 30-07-2021 | 08:15:05

Thương hiệu xe Anh quốc giới thiệu mẫu crossover mới, lắp động cơ 1.5 tăng áp, ra mắt ngày 30/7.

MG One phát triển dựa trên nền tảng mới Sigma của SAIC (hãng mẹ của MG), thiết kế mới hầm hố hơn những mẫu xe hiện tại của hãng. Mẫu crossover cỡ nhỏ dựa trên hai ngôn ngữ thiết kế: anpha (tập trung vào thể thao, trí tuệ số) và beta (tập trung vào công nghệ, thời trang).

ME giới thiệu MG ONE cho thị trường Trung Quốc. Ảnh: MG

Lưới tản nhiệt của MG One áp dụng thiết kế hơi nghiêng xuống, trang trí họa tiết lưới theo từng phiên bản như họa tiết tia sét hay ma trận điểm đen, đường viền mạ crôm. Cụm đèn pha LED vuốt ngược và kéo dài về sau.

Bên thân, hốc bánh xe cơ bắp kết hợp với nóc xe dốc ngược về sau và trụ C mang đến đường nét năng động hơn, giống như coupe. Cụm đèn hậu thiết kế mới, kiểu 3D dài và hẹp. Cản trước và sau hầm hố.

MG One dài 4.579 mm, rộng 1,866 mm, cao 1.601 mm và chiều dài cơ sở 2.670 mm. Kích thước này nhỉnh hơn không nhiều so với các đối thủ ở phân khúc crossover cỡ B như Hyundai Kona hay Kia Seltos.

Xe trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp hợp kép. Động cơ này giống với mẫu MG 5 mới và do tập đoàn Shanghai Automotive phát triển.

Theo kế hoạch, MG One ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc ngày 30/7, sau đó sẽ bán ra ở Thái Lan.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên