Moveo Bình Dương tri ân khách hàng mua xe

Cập nhật: 22-12-2018 | 11:54:32

(BDO) Tối 21-12, tại Thành phố Thủ Dầu Một, Moveo Bình Dương đã tổ chức lễ tri ân khách hàng với chủ đề “Xpander Thanks Party”. Tham dự buổi lễ này, ngoài các khách hàng đã nhận xe còn có hơn 100 khách hàng đặt mua thành công và đang đợi giao xe trong quý I & II năm 2019.

Xpander là dòng xe 7 chỗ dành cho gia đình với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế độc đáo nhằm mang lại sự hài hòa giữa hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại với tính năng bảo vệ an toàn và vận hành vượt trội. Công nghệ khung xe thép siêu cường của Xpander giúp hấp thụ hiệu quả năng lượng va chạm từ mọi hướng và phân tán lực tác động giúp người sử dụng an toàn hơn. Đặc biệt, Xpander vận dụng hiệu quả thiết kế Dynamic Shield và triết lý Omotenashi của Nhật Bản, lấy người dùng làm trung tâm để tạo sự thoải mái từ không gian rộng rãi đến thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế với đầy đủ tiện nghi tạo ấn tượng mạnh với người sử dụng.

Moveo Bình Dương vừa khai trương showroom tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vào giữa tháng 11-2018. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã giới thiệu thành công đến thị trường mẫu xe mới Mitshubishi Xpander với hàng trăm đơn đặt hàng đã được ký kết.

MAI THANH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên