Nguyễn Kim Bình Dương bán hàng giá ưu đãi để tri ân khách hàng

Cập nhật: 03-12-2014 | 20:06:09

(BDO) Tối 3-12, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim- Bình Dương đã tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho hơn 2.000 khách hàng tham gia mua sản phẩm giá ưu đãi điện thoại Nokia Microsoft Lumia 535 giá chỉ còn 535.000 đồng so với giá gốc là 3.490.000 đồng. Kết quả, chương trình đã có 10 khách hàng may mắn mua điện thoại với giá ưu đãi nêu trên.

10 khách hàng may mắn của chương trình.

Theo ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim- Bình Dương, đây là một trong những chương trình “Tri ân khách hàng” của Nguyễn Kim Bình Dương; đồng  thời là chương trình khởi động cho mùa mua sắm cuối năm tại Nguyễn Kim Bình Dương. 

Theo đó, vào sáng 5-12, Nguyễn Kim Bình Dương sẽ tặng 20.000 hộp bột giặt đậm đặc của Nhật Bản cho khách hàng từng mua sắm sản phẩm tại Nguyễn Kim Bình Dương. Cũng  trong ngày 5-12, Nguyễn Kim Bình Dương sẽ khởi động chương trình “Big Bang”- một sự kiện tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng kéo dài từ ngày 5 đến ngày 18-12. Các khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim Bình Dương sẽ được nhận được ưu đãi giảm giá của các mặt hàng lên đến 50% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ Mastercard còn được giảm thêm 10%; chương trình trả góp lãi suất 0%.

M.DUY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên