Nhân dân Bình Dương mong muốn đại hội sẽ sáng suốt bầu chọn người đủ đức, đủ tài, đủ tâm huyết để lãnh đạo đất nước

Cập nhật: 30-01-2021 | 07:32:42

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứXIII của Đảng đang diễn ra. Cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Bình Dương đang hướng về đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ mới.

Cờ Tổ quốc đã bay phất phới trên các ngả đường ở Bình Dương thể hiện không khí người dân Bình Dương hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin, kỳ vọng về một kỳ đại hội thành công, đưa ra nhiều chủ trương, chính sách đúng đắn, phù hợp với lòng dân.

Ở góc nhìn trẻ, chị Trần Yến Vy, chủ một cơ sở ở phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một kỳ vọng Đại hội XIII sẽ tạo luồng sinh khí mới tràn đầy năng lượng, khát vọng, sáng tạo, tiếp sức cho doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp phát triển đất nước. Chị Yến Vy mong muốn đại hội sẽ thành công tốt đẹp. Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách quan tâm hơn nữa đến doanh nghiệp trẻ, mới khởi nghiệp.  

Anh Nguyễn Quốc Tuấn, người dân ngụ phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, cho biết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vì vậy cùng với nhân dân cả nước, nhân dân TX.Bến Cát hướng về đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tiếp tục tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới. “Người dân chúng tôi đều mong muốn đại hội sẽ sáng suốt bầu được người đủ đức, đủ tài, đủ tâm huyết để lãnh đạo đất nước trong nhiệm kỳ tới, mở ra giai đoạn phát triển mới của đất nước. Bản thân tôi rất vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà nhiệm kỳ qua đã đạt được.

Chúng tôi tin rằng, đại hội lần này sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, khai thác có hiệu quả các nguồn lực để có những bước tiến ngoạn mục về phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh”, anh Nguyễn Quốc Tuấn kỳ vọng. Hàng triệu trái tim người dân Bình Dương đang hướng về đại hội, đánh giá cao những bước phát triển mới của đất nước. Chính vì thế, đại hội lần này nhân dân, cán bộ, đảng viên trong tỉnh Bình Dương đã đặt niềm tin đại hội sẽ phát huy được tính dân chủ, trí tuệ của toàn Đảng để phục hồi kinh tế sau dịch bệnh Covid-19; giữ vững khối đoàn kết trong Đảng, tiếp tục bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của đất nước...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên