Phát động Tuần lễ Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương lần VI

Cập nhật: 26-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 26-4, tại Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM, Ban chỉ đạo Tuần lễ Than niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương lần VI và Tháng công nhân lần II -2013”. Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện các ban ngành, đoàn thể, cùng hơn 300 ĐVTN, TNCN trên địa bàn tỉnh.

  Tiết mục văn nghệ “Bình Dương - Thành phố trẻ” góp thêm không khí cho buổi lễ phát động Tuần lễ TNCN tỉnh lần VI và Tháng công nhân lần II-2013 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị khẳng định: Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho TNCN. Tỉnh luôn nỗ lực tạo ra môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ lao động trong và ngoài tỉnh an tâm lao động, học tập, sinh sống và thụ hưởng các chính sách an sinh xã hội. Nhiều chương trình hoạt động được tỉnh quan tâm tổ chức như: ngày hội TNCN, hội thao TNCN, hội thi tiếng hát TNCN, chương trình văn nghệ phục vụ TNCN tại các khu công nghiệp; tổ chức khám, phát thuốc miễn phí, tặng quà tết cho TNCN xa quê; xây dựng quỹ hỗ trợ TNCN xa quê… Những hoạt động thiết thực này đã tạo ra cơ hội cho TNCN nâng cao đời sống tinh thần và cải thiện cuộc sống.

Để Tuần lễ TNCN Bình Dương lần VI và Tháng TNCN lần II-2013 thật sự trở thành ngày hội lớn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị yêu cầu, các ban ngành đoàn thể đồng sức đồng lòng chăm lo cho người lao động được an cư lạc nghiệp, ổn định và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dịp này, Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã trao quỹ hỗ trợ cho 55 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tại buổi lễ phát động, chương trình văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Bình Dương - Thành phố trẻ” đã đem đến không khí vui tươi phấn khởi chào mừng 38 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên