Phòng Giao dịch Sacombank Bắc Tân Uyên khai trương trụ sở mới

Cập nhật: 09-12-2017 | 08:03:23

Sáng qua (8-12), Phòng Giao dịch (PGD) Phú Lợi của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh tỉnh Bình Dương chính thức di dời trụ sở và đổi tên PGD Sacombank Bắc Tân Uyên, tại địa chỉ 124, tổ 5, ấp 3, xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.

Đại diện PGD Sacombank Bắc Tân Uyên cho biết, cùng với hệ thống của Sacombank, PGD tiếp tục xây dựng mô hình kinh doanh với những chuẩn mực quốc tế, hiện đại, cam kết gắn bó lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp, dân cư nơi đây. Với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, đơn vị tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, đặc biệt là những địa bàn nông thôn, kinh tế còn khó khăn, nguồn vốn đầu tư còn hạn chế.

PGD Bắc Tân Uyên là điểm giao dịch thứ 13 và cũng là điểm cuối cùng của Sacombank phủ sóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên