Tập đoàn Hoa Sen khai trương văn phòng đại diện mới

Cập nhật: 09-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại tòa nhà số 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Tòa nhà gồm 12 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 3.200 m2, phục vụ cho hơn 400 nhân viên của HSG làm việc tại đây.

 

Cắt băng khai trương văn phòng đại diện HSG tại tòa nhà số 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hiện tại, Văn phòng đại diện của HSG bao gồm các phòng ban quan trọng hoạt động như: Ban Tổng Giám đốc; Khối Trợ lý - Pháp chế; Khối Marketing; Khối Tài chính; Khối Cung ứng; Khối Kỹ thuật chất lượng; Khối Kiểm soát; Khối Xuất - Nhập khẩu; Khối Phân phối; Khối Kinh doanh; Khối Nội vụ, Khối Đầu tư nước ngoài; Khối Đầu tư.

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT HSG cho biết: “Việc khai trương Văn phòng đại diện của tập đoàn là một dấu ấn quan trọng cho sự phát triển trong thời gian tới của HSG. Hy vọng với cơ sở vật chất mới, khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại tại khu vực trung tâm TP.HCM sẽ là tiền đề để HSG nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn, giữ vững và phát huy vị thế hàng đầu của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực tôn, thép.”

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên