Thị xã Bến Cát: Tập huấn đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Cập nhật: 07-08-2014 | 09:05:54

Ngày 5-8, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Quản lý đào tạo nghề thuộc Sở LĐ-TB&XH tổ chức tập huấn đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Theo kế hoạch, TX.Bến Cát đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện đề án đến năm 2020 gồm 12 thành viên, trong đó bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm Trưởng ban. Tại buổi tập huấn, các đại biểu được tập huấn một số nội dung của đề án bao gồm: Công tác tuyên truyền, các chế độ chính sách với người học, ngành nghề đào tạo, trình độ, địa điểm đào tạo nghề, kế hoạch mở các lớp nghề năm 2014, công tác kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện đề án và những biện pháp thực hiện, vai trò của các ban ngành liên quan. Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận các nội dung trong đề án nhằm phù hợp với nhu cầu của địa phương. Thông qua việc thực hiện đề án nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động nông thôn, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động và cơ cấu kinh tế, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

TRỊNH NGA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên