Thương hiệu Mini sắp có mặt tại Việt Nam

Cập nhật: 22-07-2013 | 00:00:00
Theo kế hoạch, thương hiệu Mini sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 9 tới đây, và nhiều khả năng cũng sẽ do Euro Auto - đơn vị đang là nhà phân phối của BMW tại Việt Nam - làm đại diện.

  Mini là thương hiệu thuộc tập đoàn BMW của ĐứcKhông chỉ riêng thương hiệu Mini, Euro Auto còn cho biết, Rolls-Royce dù đã có nhà phân phối tại Việt Nam, nhưng chưa phải là độc quyền, nên công ty vẫn đang tính toán để có những quyết định liên quan đến thương hiệu xe siêu sang này.

Dự kiến tại Việt Nam, thương hiệu Mini sẽ có 4 mẫu: Cooper, Cooper S, Countryman, và Clubman, với những chiếc xe đầu tiên sẽ xuất hiện tại sự kiện Vietnam Motorshow 2013 tại Tp Hồ Chí Minh.  Xe Mini hiện đang được chạy cùng hệ thống dịch vụ tại các đại lí của BMW

Sau khi thông tư 20/2011 của Bộ Công thương chính thức có hiệu lực, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận một làn sóng đăng kí, xin phép nhập khẩu ôtô chính hãng, một xu hướng được đánh giá là đi trước thời đại với thị trường quy mô nhỏ như Việt Nam - mỗi năm chỉ tiêu thụ khoảng 100.000 - 120.000 xe. Một số thương hiệu gần đây có mặt tại Việt Nam gồm: Rolls-Royce, Morris Garage, Peugeot…

 Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên