Thương hiệu phụ tùng ôtô Đức ZF phân phối tại Việt Nam

Cập nhật: 18-06-2018 | 08:30:43

Một trong những thương hiệu hàng đầu về hệ thống lái, truyền động hợp tác với nhà cung cấp phụ tùng ASC Group mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sâu, ZF hiện sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng, được nghiên cứu và sáng tạo dựa trên những yếu tố về hiệu suất, an toàn và tin cậy.Các ứng dụng của ZF có thể tìm thấy trên hầu hết các phương tiện vận tải từ đường bộ, đường thủy đến hàng không.

Thương hiệu phụ tùng ôtô Đức ZF phân phối tại Việt Nam

ZF Ecolife – hộp số tự động tiết kiệm nhiên liệu cho xe buýt nội thành.

Hộp số tự động 6 cấp ZF Ecolife là một trong những phát minh của ZF trong phân khúc xe thương mại, mang đến giải pháp tiên tiến cho hệ thống xe buýt nội thành nhờ sự kết hợp giữa tỉ lệ truyền tối ưu và hiệu quả cơ học nhằm hạn chế tiêu hao nhiên liệu và tiếng ồn. ZF Ecolife và hệ thống cầu của ZF được lắp đặt trên hệ thống xe buýt nhanh BRT đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu phụ tùng ôtô Đức ZF phân phối tại Việt Nam - 1

Sachs - thương hiệu cung cấp giảm xóc hàng đầu thế giới.

Trong phân khúc xe du lịch, ZF gắn liền với các tên tuổi lớn tại châu Âu. Với phân khúc xe du lịch thương hiệu châu Á, ZF đang dần khẳng định là nhà cung cấp OE hàng đầu với dãy sản phẩm được thiết kế chuyên biệt. Trong đó, phụ tùng hệ thống giảm chấn Sachs và hệ thống khung gầm Lemförder là thương hiệu OE cho hàng triệu ôtô được sản xuất hàng năm.

Thương hiệu phụ tùng ôtô Đức ZF phân phối tại Việt Nam - 2

Lemförder – thương hiệu hàng đầu thế giới về hệ thống khung gầm ôtô.

“Để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi dự định mở ít nhất một chi nhánh tại mỗi tỉnh thành. Nâng cao sự nhận biết thương hiệu sẽ có tác động tích cực tới doanh thu. Chúng tôi lựa chọn ZF bởi đây là nhà cung cấp phụ tùng ôtô lớn thứ hai trên toàn thế giới. Với những sản phẩm nổi bật, cùng kinh nghiệm chuyên môn và quy mô, ZF sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra”, Lương Đình Hùng - CEO ASC Group, đại diện nhà phân phối cho biết..

“Chúng tôi rất kì vọng vào sự hợp tác này, bởi ASC là sự lựa chọn đúng đắn giúp giới thiệu và mang các sản phẩm của ZF tới khách hàng Việt Nam từ Bắc vào Nam”, Bernard Lim - trưởng phòng kinh doanh ZF châu Á Thái Bình Dương phát biểu.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên