Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ nữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vận động trên 1,3 tỷ đồng làm công tác xã hội 

Cập Nhật 17-12-2011

(BDO) Sáng nay (17-120, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương đã tổ chức tổng kết phong trào hoạt động năm 2011, đề ra phương hướng cho năm 2012.

Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Bình Dương: Điển hình trong công tác từ thiện - xã hội 

Cập Nhật 20-10-2011

Bước chân của các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương không chỉ đi đến các huyện, thị trong tỉnh để khảo sát, trao nhà tình thương cho những phụ nữ (PN) không may mắn, mà các chị đã lặn lội đến tận các tỉnh nghèo của miền Tây, miền Đông để trao nhà, góp tiền xây cầu, giúp người dân đi lại thuận lợi hơn, con đường đến trường của các em đỡ vất vả hơn...

Phường Lái Thiêu ra mắt câu lạc bộ Phụ nữ giúp việc gia đình 

Cập Nhật 01-10-2011

(BDO) Chiều 1-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ giúp việc gia đình” (ảnh).

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương tặng hơn 70 học bổng cho học sinh nghèo 

Cập Nhật 21-08-2011

(BDO) Sáng 20-7, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã vận động Công ty May Quốc tế, Cơ sở sản xuất Hưng Phát và trích từ Quỹ Từ thiện - Xã hội của câu lạc bộ trao tặng hơn 70 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của xã Tân Vĩnh Hiệp, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và xã An Điền (Bến Cát). Trị giá học bổng gần 30 triệu đồng.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vận động trao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 12-08-2011

(BDO) Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa vận động Công ty cổ phần đầu tư Tân Mặt Trời (TX.TDM) và Công ty TNHH Duy Thân (Tân Phước Khánh, Tân uyên) trao hai mái ấm tình thương cho bà Nguyễn Thị Mai ở thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và Hà Thị Nguyệt ở xã Tân Hiệp (Phú Giáo). Đây là hai phụ nữ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cội nguồn 

Cập Nhật 25-07-2011

(BDO) Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời giúp đỡ, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân (NDN) tỉnh vừa tổ chức trao tặng 2 căn nhà mái ấm tình thương và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Câu lạc bộ Phụ nữ tiếp sức: Cùng người nghèo vượt khó 

Cập Nhật 04-04-2011

Trước thời giá hiện nay, việc cho vay không tính lãi 1 triệu đồng/hộ quá là  ít ỏi. Dù vậy, những ai nhận được số tiền này cũng cảm thấy ấm lòng bởi “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đây chính là ý nghĩa lớn khiến Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ tiếp sức (PNTS) của Hội LHPN TX.TDM thành công ngoài mong đợi.

Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Bình Dương: Tặng mái ấm tình thương cho người nghèo 

Cập Nhật 10-01-2011

 Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa vận động chị Nguyễn Thị Mỹ Phượng, Công ty TNHH Tây Hồ, xây dựng mái ấm tình thương cho gia đình anh Lưu Vĩnh Thủy ở xã Phước Sang, Phú Giáo (ảnh). Căn nhà có giá trị xây dựng là 20 triệu đồng.

Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng:Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào hội 

Cập Nhật 14-12-2010

Trải qua 2 nhiệm kỳ, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương ngày càng thể hiện được vai trò của mình. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, gia đình; đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, CLB đã góp phần làm cho hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhà thêm phong phú, thiết thực - bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá. 

Quay lên trên