Kết quả tìm kiếm cho "nhanh nhất"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 57

Công Vinh xếp thứ 5 trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất thế giới 

Cập Nhật 28-04-2015

Bàn thắng ở giây thứ 10 của Công Vinh vào lưới Hải Phòng không chỉ giúp anh lập kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhanh nhất V-League mà còn vào tốp những pha lập công sớm nhất lịch sử bóng đá thế giới kể từ khi ra sân.

Tag: Công Vinh xếp thứ 5 trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất thế giới

Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Cần nhanh chóng hoàn thành công tác chuẩn bị 

Cập Nhật 22-04-2015

(BDO) Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội với chủ đề “Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển”

Tag: triển lãm

VIB nhận 2 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất” và “Thương vụ tốt nhất” 

Cập Nhật 20-04-2015

(BDO) Tổ chức Global Banking & Finance Review vừa thông báo Ngân hàng Quốc tế (VIB) được trao hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2015

Tag: BDO

Xe buýt nhanh đô thị Becamex Tokyu: Phát huy tối đa kinh nghiệm từ Nhật Bản 

Cập Nhật 13-02-2015

Cốt lõi của việc vận hành, điều hành tuyến xe buýt Becamex Tokyu là “An toàn - chính xác - tiện lợi”, vận dụng và phát huy tối đa kinh nghiệm tích lũy từ Nhật Bản trong việc xây dựng và phát triển đô thị.

Tag: xe buýt Becamex Tokyu

Phát hiện mới nhất về những người chạy nhanh nhất hành tinh 

Cập Nhật 30-06-2014

Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây, những người chạy nhanh không phải là nhờ quá trình luyện tập lâu dài mà là do họ bẩm sinh đã có những tố chất giúp chạy nhanh.

Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus nhanh và nhẹ nhất hiện nay 

Cập Nhật 18-05-2014

Panda Cloud Antivirus PRO là phần mềm diệt virus luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia bảo mật và người dùng của hãng bảo mật Panda Security (Tây Ban Nha).

Đường đến bệnh viện nhanh nhất 

Cập Nhật 24-03-2014

Một du khách nước ngoài, đang vội đi thăm bạn trong bệnh viên nên hỏi người đi đường: "Xin lỗi ông, làm thế nào để đến được bệnh viện thật nhanh?".

Nvidia ra mắt GeForce 800M, GPU cho laptop nhanh nhất thế giới 

Cập Nhật 14-03-2014

Được xây dựng dành cho máy tính xách tay nhưng bộ xử lý đồ họa GeForce 800M của Nvidia có sức mạnh tương đương với GPU dành cho dòng máy để bàn. Dòng sản phẩm mới được giới thiệu với thông số ấn tượng, hiệu suất xử lý cao hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn đi cùng một loạt tính năng mới.

Lắp ráp con tàu chạy nhanh nhất thế giới 

Cập Nhật 10-01-2014

Tàu có tốc độ cao nhất thế giới CRH380A được lắp ráp tại một nhà máy thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, và đang được sử dụng ở những tuyến đường sắt trọng điểm của nước này.

Quay lên trên