Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV: Phấn đấu doanh thu năm 2017 đạt 5.200 tỷ đồng

Cập nhật: 15-04-2017 | 18:15:17

(BDO) Ngày 15-4, Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV (gọi tắt là Tổng Công ty Thanh Lễ) đã tiến hành Đại hội người lao động năm 2017. Đến dự đại hội cùng 150 đại biểu đại diện cho 1.500 lao động của Tổng Công ty Thanh Lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp…

 

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc 

Năm 2016 mặc dù thị trường xăng dầu thế giới và trong nước có nhiều biến động, nhưng Tổng Công ty Thanh Lễ vẫn bảo đảm cung ứng đầy đủ, kịp thời xăng dầu cho thị trường trong nước và bảo đảm dự trữ theo quy định. Năm 2016, doanh thu của tổng công ty đạt 6.810 tỷ đồng, nộp ngân sách 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận trên 124 tỷ đồng, đạt 262% kế hoạch; thu nhập của người lao động ổn định và tăng từ 10% đến 20% so với mức lương cơ bản vùng. Ngoài ra, Tổng Công ty Thanh Lễ còn thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt… Hội nghị xác định nhiệm vụ năm 2017 là tiếp tục ổn định sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực hoạt động, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng, nộp ngân sách 1.611 tỷ đồng, đời sống người lao động tiếp tục ổn định, thực hiện thành công lộ trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm biểu dương thành tích mà Tổng Công ty Thanh Lễ đã đạt được; đồng thời mong muốn năm 2017 và những năm tiếp theo kết quả sản xuất kinh doanh của tổng công ty tiếp tục tăng, đời sống người lao động luôn ổn định và thực hiện thành công lộ trình cổ phần hóa doanh nghiệp.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên