Trao 39 giải hội thao Đoàn, Hội khối Doanh nghiệp năm 2014

Cập nhật: 16-11-2014 | 14:30:43

(BDO) Sáng 16-11, Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết Hội thao Đoàn, Hội khối Doanh nghiệp năm 2014.  

Các vận động viên Đoàn cơ sở Tổng Công ty Becamex IDC cùng nhân giải toàn đoàn

Hội thao diễn ra từ ngày 12-10 đến 16-11 với các môn thi đấu: cầu lông, bóng bàn, các trò chơi vận động, bóng đá mini nữ, bóng đá mini nam; thu hút hơn 500 vận động viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đến từ 40 cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc khối doanh nghiệp tỉnh.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức hội thao đã trao tất cả 38 giải ở các môn thi đấu và 1 giải toàn đoàn cho Đoàn cơ sở Tổng Công ty Becamex IDC. Hội thao đã tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân; đồng thời, tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên