Trung tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa: Khuyến mãi mùa mưa

Cập nhật: 23-07-2016 | 12:04:51

Trung tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa: Triển khai chương trình khuyến mãi HOÀN TIỀN TAXI – NGẠI CHI MƯA GIÓ.

Từ ngày 15-7 đến 31-8, Trung tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa đã triển khai chương trình khuyến mãi “đón đầu” trong  mùa mưa với tên gọi HOÀN TIỀN TAXI – NGẠI CHI MƯA GIÓ.

Đông đảo khánh hàng mua sắm tại Trung tâm điện máy Thiên Hoà

Đây là một chương trình được đánh giá khá là mới độc đáo cho thị trường điện máy nói riêng và thị trường bán lẻ nói chung. Theo đó, khi đến mua sắm, ngoài được hưởng các chính sách ưu đãi về giá mà khách hàng còn được hoàn trả chi phí đi lại bằng Taxi. Khách hàng chỉ cần xuất trình hóa đơn Taxi khi thanh toán và sẽ được hoàn 100% giá trị hóa đơn Taxi với mức hoàn tiền tối đa 200.000đ trên một lần mua sắm.

Như vậy, người tiêu dùng vừa được mua hàng giá rẻ mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại và không phải lo sợ mưa gió nữa.

“Mưa gió ư! Đừng ngại gì nữa, hãy để Thiên Hòa chúng tôi lo cho các bạn”. Một lần nữa Thiên Hòa đã chứng tỏ quyết tâm mang đến những tiện ích tốt nhất  cho người tiêu dùng, giảm thiểu tối đa chi phí. Đồng thời, tạo điều để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt, giá rẻ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của mình.

Những ưu đãi ấn tượng và hấp dẫn, sự chu đáo và tận tình, Điện máy Thiên Hòa chính là một ĐỊA CHỈ VÀNG mua sắm cho tất cả người tiêu dùng.

T.Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên