Tuyển lao động đào tạo và làm việc tại Nhật Bản

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00
Tại Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương hiện có 7 công ty đăng ký tuyển dụng hàng ngàn LĐPT và lao động có chuyên môn đi xuất khẩu lao động và thực tập sinh tại Nhật Bản. Các ngành nghề doanh nghiệp rao tuyển gồm lắp ráp điện tử, nông nghiệp, thủy sản, cơ khí… Điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp là lao động có độ tuổi từ 19 - 30, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, có sức khỏe tốt (không bị cận, loạn thị, không có hình xăm…).

Riêng đối với tu nghiệp sinh tại Nhật Bản được trợ cấp tu nghiệp 1 tháng đầu khoảng 18 triệu đồng/tháng. Lương cơ bản cho thời gian thực tập từ tháng thứ 2 đến 36 tháng (chưa tính làm thêm) khoảng 30 - 32 triệu đồng/tháng. Thời gian làm việc 40 giờ tuần, được công ty hỗ trợ nhà ở và các thiết bị sinh hoạt khác. Đặc biệt, lao động được hưởng chế độ bảo hiểm toàn diện cho thực tập sinh tại Nhật Bản. Sau khi ký kết hợp đồng 3 năm, thực tập sinh về nước đúng hạn, công ty sẽ giới thiệu miễn phí việc làm và trợ giúp thủ tục lấy lại tiền bảo hiểm xã hội.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên