"Vầng trăng nhân ái" mang trung thu tới bệnh viện

Cập nhật: 25-09-2012 | 00:00:00

 Cặp sao nhí Đăng Quân-Bảo Ngọc sẽ là món quà bất ngờ trong "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 22.  Quán quân Vietnam‘s Got Talent 2011 Đăng Quân-Bảo Ngọc cùng “dàn sao” Đồ Rê Mí như Nhật Tiến (quán quân 2012), Trí Dũng (Quán quân 2011)… sẽ đưa "Vầng trăng nhân ái" tới với các bệnh nhân Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 29-9-2012.

Với những tiết mục đặc sắc về khiêu vũ dance sport, ca hát, nhạc kịch..., các ca sỹ nhỏ tuổi sẽ đem đến một không gian âm nhạc đầy sắc màu cho những bệnh nhân nhí.

Đặc biệt, ngoài âm nhạc, chương trình "Vầng trăng nhân ái" còn có các gian hàng dạy làm bánh Trung thu, làm đèn ông sao, làm tò he của các nghệ nhân nổi tiếng…. và một số trò chơi dân gian hấp dẫn khác.

Trọng tâm của chuỗi hoạt động trên sẽ chính thức diễn ra khoảng 3 giờ chiều, tại khu vực sân phía trước căng-tin dành cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân của bệnh viện.

Ban tổ chức hy vọng với tình cảm và tài năng của trẻ thơ, “Vầng trăng nhân ái” hứa hẹn mang đến một ngày hội Trung thu đầy ý nghĩa, niềm vui và tiếng cười tiếp thêm sự lạc quan, hy vọng cho các em chiến đấu với bệnh tật.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên