Viettel Bình Dương: Nhiều đột phá

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:54:52

Tiên phong trong việc đưa ra các gói cước giá rẻ; đột phá về dịch vụ cố định, các chương trình an sinh xã hội... là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) Chi nhánh Bình Dương hướng tới nhằm tri ân khách hàng trong năm 2015.

Năm 2015 là năm thể hiện sự đột phá của Viettel trong việc đưa ra các sản phẩm mới, chính sách mới để tạo ra sự bùng nổ về viễn thông tại Việt Nam và trên thế giới. Bên cạnh đó, Viettel cũng tiên phong trong việc đưa ra các gói cước giá rẻ như gói cước Tomato 690 đồng/phút, gọi nội mạng bằng ngoài mạng với giá cước 690 đồng/phút và dùng internet trọn gói chỉ với 50.000 đồng/tháng... Viettel cũng là nhà mạng tiên phong tạo ra sự đột phá về dịch vụ cố định, internet bằng việc phổ cập dịch vụ cáp quang siêu tốc độ đến từng ngõ ngách của từng hộ gia đình.

Những chương trình nói trên cùng với nhiều ưu đãi khác của Viettel dành cho khách hàng đã giúp Viettel tiếp tục khẳng định là nhà mạng số 1 tại Việt Nam và số 1 tại Bình Dương.

Chị Châu Thị Thu Thủy, ở phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, đại lý dịch vụ chữ ký số Viettel Bình Dương cho biết, so với năm trước, trong năm 2015 sản phẩm, dịch vụ của Viettel đã có nhiều bước chuyển đầy mới mẻ. Viettel đã chủ động phát triển thêm các sản phẩm mới, phục vụ tận tình; khi đại lý gặp sự cố đường truyền, vấn đề kỹ thuật... đều được bộ phận chuyên môn của Viettel xử lý rất nhanh. Đây là những yếu tố góp phần làm cho sản phẩm, dịch vụ của Viettel thu hút khách hàng mới.

Đại tá Lê Trung Chính, Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết, đơn vị tâm niệm rằng, thành công của Viettel Bình Dương hôm nay không chỉ là những khách hàng sử dụng gói cước lớn, mang đến doanh số cao cho Viettel, mà còn một phần nhờ vào những khách hàng cá nhân, nhỏ lẻ trong thời gian qua. Đó chính là những khách hàng tiềm năng góp phần cho Viettel phát triển ngày càng vững mạnh, cũng là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình và hướng tới chăm sóc tốt hơn khách hàng tiềm năng này.

Với tất cả tâm huyết và không ngừng nỗ lực, trong năm 2016, Viettel quyết tâm đạt được những kế hoạch đề ra; tiếp tục vươn cao, vươn xa trên chặng đường kế tiếp nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu dịch vụ viễn thông ngày càng phổ biến, đại chúng.

 

 THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên