Volkswagen Teramont sắp bán tại Việt Nam

Cập nhật: 23-06-2021 | 06:57:24

Mẫu SUV 7 chỗ nhập Mỹ đang được nhận cọc tại đại lý, dự kiến ra mắt trong tháng 7/2021.

Nhiều tư vấn bán hàng Volkswagen tại TP HCM cho biết mẫu xe ba hàng ghế Teramont (tên gọi khác Atlas) sắp bán ra tại Việt Nam. Đại lý hiện đã nhận cọc của khách để ưu tiên giao xe sớm. Mức giá cụ thể và bao nhiêu phiên bản của Volkswagen Teramont vẫn chưa có.

Một nguồn tin của hãng cho biết, mẫu xe nhập Mỹ đang ở những khâu đăng kiểm cuối cùng. "Nếu mọi thứ suôn sẻ, dịch không quá phức tạp, xe có thể ra mắt đầu tháng 7 tới", vị này nói.

Mẫu VW Atlas tại thị trường Mỹ. Ảnh: Edmunds

Hãng xe Đức hồi đầu 2021 cho biết sẽ đưa về Teramont và T-Cross để mở rộng dải sản phẩm, tuy nhiên không nói thời gian cụ thể. Như vậy, Teramont sẽ là phép thử mới của Volkswagen, định vị là sản phẩm lớn và đắt nhất của hãng tại Việt Nam.

Teramont tại thị trường Mỹ được gọi bằng tên Atlas. Xe có nhiều biến thể khác nhau với giá bán từ 31.555 USD. Xe có hai tùy chọn về động cơ: 2 lít tăng áp 4 xi-lanh, công suất 235 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thứ hai là loại 3,6 lít V6 công suất 276 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh.

VW Teramont gia nhập thị trường Việt Nam sẽ cạnh tranh đối thủ Ford Explorer cũng nhập khẩu Mỹ. Giá Exlorer từ 2 tỷ đồng. Các đại lý Hyundai đang âm thầm bán Palisade giá khoảng 2,65 tỷ đồng nhưng giới hạn cho số ít khách hàng.

Mẫu xe đắt nhất của VW tại Việt Nam là Tiguan phiên bản Luxury S giá 1,929 tỷ đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên