Xuất hiện nhiều thí sinh tranh tấm vé Tái sinh nhan sắc 500 triệu khu vực Bình Dương

Cập nhật: 25-04-2019 | 21:46:45

Ngày 24-4, vòng tuyển chọn trực tiếp Tái sinh nhan sắc 2019 đã diễn ra tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chi nhánh Bình Dương (số 12 lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương - TP. Thủ Dầu Một) gây ấn tượng với người dân khu vực và hội đồng giám khảo bởi xuất hiện quá nhiều thí sinh với gương mặt “quái lạ”.

Các thí sinh tại  khu vực Bình Dương xếp hàng dài đợi đến lượt
vào vòng tuyển chọn trực tiếp.

Tái sinh nhan sắc 2019 là một chương trình “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí - Thay đổi cuộc đời” trao cơ hội cho những người khiếm khuyết ngoại hình có hoàn cảnh khó khăn hoặc tài năng. Chương trình diễn ra tại khu vực Bình Dương đã thu hút 1.200 hồ sơ các thí sinh đến từ Bình Phước, Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang,... Tại vòng tuyển chọn trực tiếp, có hơn 200 thí sinh được chọn để tham gia.

Điều đặc biệt gây chú ý cho nhiều người là tại vòng tuyển chọn chương trình xuất hiện nhiều thí sinh sở hữu gương mặt và hoàn cảnh đặc biệt tranh tấm vé 500 triệu  gây ấn tượng cho cả hội đồng giám khảo và hội đồng bác sỹ chuyên môn.

Một trường hợp thí sinh u máu được bác sĩ chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực tiếp thăm khám tại vòng tuyển chọn

Thí sinh sở hữu một nửa mặt teo khác thường khiến gương mặt biến dạng

Một thí sinh khác gặp vấn đề với vùng mắt khiến gương mặt khác lạ

Thí sinh này sở hữu vùng môi khác lạ

Vòng tuyển chọn trực tiếp Tái sinh nhan sắc 2019 tại Bình Dương đã tìm ra chủ nhân của những tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảnh khắc biết kết quả vòng loại khiến nhiều thí sinh
không thể kìm được nước mặt.

Tái sinh nhan sắc 2019 là chương trình phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản,... Tại đây các thí sinh sẽ được các bác sĩ trực tiếp từ Hàn Quốc - Hoa Kỳ - Nhật Bản tư vấn, thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau vòng tuyển chọn trực tiếp, 1 thí sinh đã giành được tấm vé vàng 500 triệu sẽ bước vào đợt tư vấn, thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy đón chờ những màn tái sinh nhan sắc ngoạn mục của thí sinh được chọn tại khu vực Bình Dương.

Và... đừng bỏ lỡ kết quả của chương trình. Ai sẽ là thí sinh với câu chuyện đặc biệt thuyết phục được ban tổ chức “Tái sinh nhan sắc” trở thành chủ nhân tấm vé 500 triệu. Hãy theo dõi và đừng bỏ cơ hội trở thành thí sinh tiếp theo giành tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện 500 triệu trên hành trình tuyển chọn trực tiếp tại Hải Phòng (30-4). Hãy nhanh tay đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 098.626.6499 – 1900.6499 và làm theo hướng dẫn tại đây.

"Tái sinh nhan sắc" mùa 2 -  Chương trình phẫu thuật thẩm mỹ mang tính nhân văn với thông điệp “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Thay đổi cuộc sống”, có tổng giá trị giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng.

Chương trình được tài trợ bởi Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ và tái tạo gương mặt Hàn Quốc (KAFPRS), Báo Tiền Phong tổ chức.

Tái sinh nhan sắc 2019 quy tụ các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam - Hàn Quốc - Nhật Bản - Hoa Kỳ mang đến những cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho những hoàn cảnh, những điều kiện khó khăn trên toàn các vùng miền, tỉnh, thành của Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File

Báo Bình Dương điện tử - www.baobinhduong.vn

Tổng Biên Tập: LÊ MINH TÙNG

Phó Tổng Biên Tập: HUỲNH MINH DÂN - NGUYỄN QUỐC LIÊM

Giấy phép báo in và báo điện tử số 249/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 24-07-2023

Email: - Liên hệ quảng cáo: (0274) 3833470 - (0274) 3822135

© 2009 Bản quyền thuộc về Báo Bình Dương Online.
Ghi rõ nguồn "Báo Bình Dương Online" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

Đường dây nóng: 0274.3827912

Trang Web hiển thị tốt nhất với trình duyệt Chrome, Firefox 6+

Phát triển bởi

Quay lên trên