14 cặp thí sinh tranh tài tại vòng chung kết hội thi “Bục giảng tôi yêu”

Cập nhật: 19-11-2015 | 09:09:50

Tối 17-11, tại trường Tiểu học Dĩ An, 14 cặp thí sinh đến từ 14 đội của các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã đã tranh tài tại vòng chung kết Hội thi “Bục giảng tôi yêu” do Thị đoàn phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Trong vòng thi chung kết, 14 đội thi chia làm 2 khối: khối mẫu giáo, khối THCS - tiểu học, mỗi đội thi tranh tài trong 3 phần thi chính: Thi thời trang gồm trang phục tự chọn và trang phục đứng lớp, thi biểu diễn năng khiếu và thi ứng xử bốc thăm trả lời câu hỏi. Hội thi được tổ chức nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2015). Hội thi là sân chơi, nơi giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm sống, giảng dạy của các thầy cô giáo trên địa bàn thị xã.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 23 giải. Trường Mẫu giáo Võ Thị Sáu đã xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn khối Mẫu giáo, giải nhất toàn đoàn khối THCS - Tiểu học thuộc về trường Tiểu học Lý Thường Kiệt.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=444
Quay lên trên