159 bài tham dự cuộc thi “Viết cảm nhận du lịch Bình Dương” năm 2022

Cập nhật: 22-10-2022 | 10:06:50

Ban Tổ chức cuộc thi “Viết cảm nhận về du lịch Bình Dương” năm 2022 vừa tiến hành chấm vòng chung khảo để chọn ra những bài dự thi chất lượng phục vụ cho công tác tổng kết, trao giải sắp tới.

Cuộc thi “Viết cảm nhận du lịch Bình Dương” năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 159 bài cảm nhận của 152 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các bài viết gửi về dự thi với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng, thể hiện tình cảm yêu mến, ấn tượng của tác giả với du lịch Bình Dương.

Qua 3 vòng chấm (sơ loại, vòng loại, chung khảo), Ban Giám khảo đã chọn ra 16 bài cảm nhận chất lượng để trao giải cuộc thi. Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi vào cuối tháng 10-2022.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên