48 giáo viên dạy giỏi tham gia hội giảng giáo dục nghề nghiệp năm 2024

Cập nhật: 17-09-2024 | 14:25:52

(BDO) Sáng 17-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2024. 

Tham dự hội giảng năm nay có 12 đơn vị đến từ các trường cao đẳng, trung cấp, giáo dục nghề nghiệp với 48 giáo viên tiêu biểu thuộc các nhóm ngành: điện, điện tử - cơ điện tử; cơ khí - công nghệ; kinh tế - nông lâm - mỹ thuật và nhóm ngành nghề tổng hợp. Trong 48 bài giảng dự thi có 30 bài giảng tích hợp, 4 bài giảng thực hành và 14 bài giảng lý thuyết.



Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội giảng năm 2024

Theo đánh giá của ban tổ chức, hội giảng năm nay khá phong phú về nội dung, đa dạng về ngành nghề, có sự tích cực trong đổi mới phương pháp, bài giảng theo hướng tích hợp, bám sát với mục tiêu, yêu cầu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.


Hội giảng năm nay được tổ chức quy mô, phong phú về nội dung

Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp sư phạm, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường. Hội giảng cũng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề, phát triển giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn...


Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng các tiểu ban của hội giảng

Ban tổ chức sẽ chọn những bài giảng điển hình và những giáo viên tiêu biểu tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024. 

Dự kiến, hội giảng sẽ bế mạc vào chiều ngày 20-9.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên