8 tháng, toàn tỉnh tiết kiệm được hơn 112 triệu kWh điện

Cập nhật: 11-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-9, Ban chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực miền Nam, các sở, ban, ngành, doanh nghiệp và các đơn vị chiếu sáng công cộng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng bằng khen cho các đơn vị xuất sắc về thực hiện tiết kiệm điện.

Trong 8 tháng đầu năm 2013, toàn tỉnh Bình Dương đã tiết kiệm được hơn 112 triệu kWh điện (đạt 84,66% so với kế hoạch), cao hơn chỉ tiêu giao là 0,64%. Riêng trong thời gian diễn ra “Giờ trái đất” đã tiết kiệm được 38.250kWh điện. Đến nay toàn tỉnh có 875/1.835 cơ quan, đơn vị đăng ký phương án sử dụng tiết kiệm điện (chiếm tỷ lệ 47,7%).

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện trong việc thực hiện tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời lưu ý việc đăng ký sử dụng điện tiết kiệm chỉ đạt 47,7% là còn quá thấp. Do đó, để chương trình tiết kiệm điện phát huy kết quả, trong gian tới UBND tỉnh sẽ đề xuất đưa thêm tiêu chí này vào công tác bình chọn, thi đua, khen thưởng tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn… Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 14 cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập hoàn thành xuất sắc chương trình thực hiện tiết kiệm điện của tỉnh.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=186
Quay lên trên