Hội thảo quốc tế về quản lý sản xuất

Cập nhật: 11-09-2013 | 00:00:00

Ngày 10-9, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã phối hợp cùng với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC, các doanh nghiệp (DN) uy tín từ Nhật Bản lần đầu tiên tổ chức một cuộc hội thảo quốc tế về quản lý sản xuất.

Chủ đề của hội thảo quốc tế về sản xuất tập trung vào những chiến lược sản xuất toàn cầu cho các DN, từ đó thúc đẩy mối quan hệ có lợi song phương giữa Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á trong việc quản lý sản xuất và công nghệ. Bên cạnh đó, một số vấn đề như chuỗi cung ứng toàn cầu, đổi mới sản phẩm và quản lý công nghệ, kỹ thuật công nghiệp, chiến lược tổ chức sản xuất quốc tế, vấn đề về môi trường, con người, quản lý rủi ro, quản lý dự án và hệ thống công nghệ thông tin cũng được đưa ra phân tích, trao đổi.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đến từ Nhật Bản, các doanh nhân, nhà đầu tư có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công nghệ, đang điều hành những DN lớn, có uy tín của Nhật Bản đã đến tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm trong các lĩnh vực này. Hội thảo còn có sự góp mặt của các sinh viên của trường Đại học Quốc tế Miền Đông, tạo cầu nối giao lưu, học hỏi, gắn kết giữa trường học với DN.

Theo Ban tổ chức, trong bối cảnh hiện nay, Nhật Bản đang là một đối tác hàng đầu về thương mại, đầu tư của Việt Nam, việc tổ chức hội thảo này sẽ góp phần gắn kết mối quan hệ giữa các DN Nhật Bản với Việt Nam, từ đó củng cố, tăng cường thu hút mạnh hơn nữa dòng vốn đầu tư từ quốc gia này vào Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên