AP: Hai nghi phạm đánh bom ở Boston đến từ Nga

Cập nhật: 19-04-2013 | 00:00:00

  Cảnh sát phong tỏa khu vực để tìm kiếm nghi phạm thứ hai trong vụ đánh bom ở Boston tại Watertown, bang Massachusetts ngày 19-4.Hãng tin AP cho biết hai nghi phạm đánh bom giải marathon Boston đến từ khu vực của Nga gần Chechnya.

Tin cho biết thêm hai nghi phạm này đã sống ở Mỹ ít nhất 1 năm. Hai nghi phạm đánh bom là hai anh em, trong độ tuổi 19-20.

NBCNews và AP đưa tin nghi phạm đang tại ngoại tên là Dzhokhar Tsarnaev, 19 tuổi.

Nghi phạm thứ hai trong vụ đánh bom ở Boston được xác định là Tamerlan Tzarnaev, người Nga, là anh trai của Dzhokhar.

Ba nhân viên thực thi luật pháp và chú của các nghi phạm đánh bom đều xác nhận đây là hai anh em.

Tất cả các trường đại học ở Boston hiện đều đóng cửa, kể cả Havard, MIT, Boston College, Boston University, Emerson.

Trước đó, tờ Boston Globe dẫn lời một quan chức nắm rõ về cuộc điều tra đưa tin một kẻ tình nghi trong vụ đánh bom giải marathon hôm 15/4 đã chết, trong khi đồng sự của tên này vẫn đang tại ngoại ở Watertown sau một vụ đấu súng với cảnh sát.

Cảnh sát vẫn đang lùng tìm một trong những nghi phạm của vụ đánh bom sau một đêm đầy bạo lực, trong đó một sĩ quan cảnh sát trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT) đã thiệt mạng còn một cảnh sát khác bị thương nặng trong cuộc đấu súng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên