B.Bình Dương áp sát ngôi đầu bảng

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:56:17

Đã có hơn 13 ngàn khán giả đến sân Gò Đậu theo dõi cuộc so tài giữa 2 đội đang cạnh tranh quyết liệt thứ hạng trên bảng tổng sắp (cả B.BD và Thanh Hóa cùng 29 điểm sau 14 trận đã đấu) bất chấp cơn mưa nặng hạt diễn ra trước trận.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, B.BD đã thi đấu tưng bừng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Sato Ryuji (người Nhật Bản, lần đầu tiên được BTC giải mời điều khiển các trận đấu quan trọng của V-League). Phút thứ 5, từ quả sút phạt, tiền đạo Huỳnh Kesley đã đưa bóng tìm trúng xà ngang khung thành Thanh Hóa như báo hiệu một trận đấu lành ít dữ nhiều cho đội khách.

Đến phút 16, đội chủ nhà tìm được bàn thắng nhờ pha đánh đầu của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức sau pha đá góc của Tấn Tài. Như lên tinh thần, các cầu thủ B.BD càng thi đấu hưng phấn, áp đảo về thế trận và không khó để ghi bàn thắng thứ hai mang tính định đoạt số phận của trận đấu. Từ đường chuyền nơi cánh phải của Trọng Hoàng, tiền đạo Anh Đức chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD (phút 25).

Thời gian còn lại của trận đấu, dù B.BD có đôi lúc đá chùng xuống, Thanh Hóa ép sân khá rát nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung chỉ một lần dứt điểm trúng xà ngang ở giữa hiệp 2. Nếu các chân sút Quang Vinh, Suleiman, Tấn Tài tận dụng tốt 4 cơ hội ghi bàn được tạo ra trong nửa cuối hiệp 2 thì B.BD không chỉ thắng Thanh Hóa với tỉ số 2-0.

Chiến thắng này đã giúp B.BD (32 điểm, 15 trận) thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Hà Nội T&T xuống còn 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận; trong khi Thanh Hóa (29 điểm, 15 trận) gần như chia tay với giấc mơ vô địch V-League do kém đối thủ trực tiếp là B.BD 3 điểm và thua đội đầu bảng đến 6 điểm.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên