B.Bình Dương bổ sung Philani vào ban huấn luyện

Cập nhật: 10-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngay sau khi tiếp nhận chỉ đạo trên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp, ngày 9-5, toàn đội bóng đá B.Bình Dương được triệu tập về văn phòng công ty để họp rút kinh nghiệm và tìm phương hướng tháo gỡ khó khăn. Hầu hết các ý kiến trong cuộc họp đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao, kêu gọi cùng nhau đoàn kết để đạt được kết quả tốt ở các trận tiếp theo.

>> B.Bình Dương sau 5 trận thua liên tiếp: Becamex IDC cảnh báo rút thương hiệu khỏi đội bóng

  Philani trong màu áo B.Bình Dương. Ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Câu lạc bộ Bóng Đá Bình Dương cho biết: Trong cuộc họp ngày 9-5, ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã để cử bổ sung Philani (đội trưởng của B.Bình Dương) vào thành phần ban huấn luyện với vai trò trợ lý. Đề cử này của B.Bình Dương nhanh chóng được HĐQT công ty chấp thuận.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc bổ sung Philani vào thành phần ban huấn luyện là một đề xuất hợp lý của B.Bình Dương. Với 7 năm gắn bó cùng B.Bình Dương, Philani đã để lại rất nhiều dấu ấn. Trong sự nghiệp của mình, Philani chưa từng phải nhận thẻ đỏ, số lần nhận thẻ vàng cũng rất ít và mỗi khi ra sân thi đấu, Philani luôn là niềm cảm hứng cho toàn đội dù đã bước qua tuổi 33.

Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở V-League, Philani sẽ cùng với hai trợ lý Nguyễn Thanh Sơn và Trần Minh Quang có những tư vấn bổ ích cho ông Cho Yoon Hwan - người được đánh giá là có chuyên môn rất tốt nhưng còn đôi chút lạ lẫm với bóng đá Việt Nam.

Cao Trí Tường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên